NGOẠI THẤT KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 115 M²

Garnet
Neoclassical Villa 115m2

Biệt thự Tân Cổ Điển là biểu tượng của sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, với thiết kế tập trung vào sự tinh tế và hài hòa. Mặt tiền biệt thự được bao phủ bởi những hình khối mạnh mẽ, mảng xanh tươi mát và các họa tiết lấy cảm hứng từ cung điện hoàng gia xưa.

Ngoại thất biệt thự sang trọng, bề thế với những đường nét tinh xảo và duyên dáng. Gam màu tươi sáng như trắng và vàng kem được chọn làm chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hoài cổ nhưng vẫn hiện đại. Mỗi căn biệt thự Tân Cổ Điển là một tuyệt tác nghệ thuật, mang lại cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu.

KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 115 M²

Diện tích khu đất: 6429.6 m²

Tổng số lô: 22 lô

TỔNG QUAN CÔNG TRÌNH

Tầng hầm: Garage, phòng rượu, WC.

Tầng 1: Sảnh đón, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, WC.

Tầng 2: phòng ngủ 01 (master). phòng ngủ 02.

Tầng 3: phòng ngủ 03, phòng ngủ 04, phòng ngủ 05 (p. ngủ khách).

NỘI THẤT KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 115 M²

Hồ bơi xây dựng mang đến nhiều giá trị tinh thần và sức khỏe, gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, bơi là hoạt động thư giãn giúp giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng đồng thời còn là cơ hội để rèn luyện, nâng cao sức khỏe của cả nhà. Trong những ngày nóng bức, hồ bơi đóng vai trò quan trọng giúp điều hòa không khí trong nhà và sân vườn luôn mát mẻ, dễ chịu.

Tone màu chủ đạo mà kiểu thiết kế nội thất cổ điển hay sử dụng là những tông màu trắng, màu nâu, vàng, đen,…Những màu sắc tượng trưng cho các nhà quyền quý xưa, thể hiện được sự đẳng cấp đồng thời cũng làm tôn lên sự quý phái và vẻ đẹp của công trình. Thiết kế chú trọng đến những đường cong trau chuốt, cầu kỳ, mềm mại và hoa mỹ, thể hiện đẳng cấp quý tộc của chủ nhân căn biệt thự.