NGOẠI THẤT BIỆT THỰ INDOCHINE 140 M²

Emerald
Indochine Villa 140m²

Kiến trúc Indochine là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Á Đông và nét lãng mạn của phong cách Pháp, mang đậm tinh hoa văn hóa và lịch sử. Biệt thự Indochine mang đến cho chủ nhân cảm giác quen thuộc và bình dị, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của văn hóa truyền thống bằng màu sắc và chất liệu đặc trưng của khí hậu nhiệt đới.

Mặt tiền đối xứng với mái ngói Đông Dương tạo nên nét cổ kính nhuốm màu thời gian. Những chi tiết như vòm cong cửa sổ, mái ngói âm dương và cửa sổ lớn mang lại sự thông thoáng cùng vẻ đẹp duyên dáng cho căn nhà. Có thể nói, biệt thự Indochine tạo nên một phong cách độc đáo không thể nhầm lẫn, một không gian sống đậm chất nghệ thuật và lịch sử.

KHU BIỆT THỰ INDOCHINE 140 M²

Diện tích khu đất: 3156.6 m²

Tổng số lô: 13 lô

TỔNG QUAN CÔNG TRÌNH

Tầng hầm: Garage, phòng rượu, WC.

Tầng 1: Sảnh đón, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, WC.

Tầng 2: phòng ngủ 01 (master). phòng ngủ 02.

Tầng 3: phòng ngủ 03, phòng ngủ 04, phòng ngủ 05 (p. ngủ khách).

NỘI THẤT BIỆT THỰ INDOCHINE 140 M²

Biệt thự Indochine có hồ bơi là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người sở hữu diện tích đất nhà khuôn viên nhỏ. Bể bơi không chỉ là nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống mà còn là yếu tố quan trọng có thể làm tăng giá trị của căn nhà, mang lại lợi ích kinh tế khi muốn bán hoặc cho thuê biệt thự.

Các thiết kế vòm cong dành cho cửa sổ hay mái ngói âm dương, mái đua, mái chống trượt, nhiều cửa và cửa sổ tạo sự thông thoáng cho nhà. Biệt thự phong cách Indochine là sự ghép nối của nhiều yếu tố, chi tiết nhỏ nhặt từ đường phào, con tiện, họa tiết đến màu sắc, nội thất,… nên khó có thể nhầm lẫn với các phong cách thiết kế khác.