NGOẠI THẤT BIỆT THỰ NHẬT 140 M²

Emerald
Japanese Villa 140m2

Biệt thự Nhật Bản là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét đẹp phương Đông truyền thống và sự thanh thoát, giản đơn. Thiết kế biệt thự chú trọng đến không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và năng lượng từ đất trời để mang lại sự hòa hợp với thiên nhiên.

Kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, với màu sắc nhẹ nhàng và cách bố trí hài hòa, tạo nên không gian sống lý tưởng. Hệ mái vững chắc, chống nhiệt hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng. Mỗi chi tiết trong biệt thự Nhật Bản đều được chăm chút tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy sự an yên.

KHU BIỆT THỰ NHẬT 140 M²

Diện tích khu đất: 5119.6 m²

Tổng số lô: 13 lô

TỔNG QUAN CÔNG TRÌNH

Tầng hầm: Garage, phòng rượu, WC.

Tầng 1: Sảnh đón, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, WC.

Tầng 2: phòng ngủ 01 (master). phòng ngủ 02.

Tầng 3: phòng ngủ 03, phòng ngủ 04, phòng ngủ 05 (p. ngủ khách).

NỘI THẤT BIỆT THỰ NHẬT 140 M²

Thiết kế biệt thự Nhật có hồ bơi khá lớn ôm xung quanh căn biệt thự khiến người gia chủ liên tưởng đến một hòn đảo nổi trên mặt nước vô cùng sang trọng và cuốn hút. Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế những ô cửa kính để gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ bơi và sân vườn tuyệt đẹp bên ngoài.

Kiến trúc Nhật với mảng tường kính lớn cách nhiệt giúp cho không gian ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên và khoe một phần nội thất của biệt thự. Công năng chính của biệt thự Nhật gồm hồ bơi, phòng khách, bếp và phòng ăn, 5 phòng ngủ. Phối cảnh kiến trúc biệt thự kiểu Nhật 3 tầng gắn liền với các mảng tường vuông vức, kiến trúc đơn giản.